1.1 ข้อมูลองค์กร |
ชื่อองค์กร |
อบต.จะแนะ |
ประเภทองค์กร |
อบต. |
ขนาด |
กลาง |
ที่ตั้งเลขที่ |
- |
หมู่ที่ |
3 |
ถนน |
คุซงญูอ-จะแนะ |
ตำบล |
จะแนะ |
อำเภอ |
จะแนะ |
จังหวัด |
นราธิวาส |
รหัสไปรษณีย์ |
96220 |
พิกัดหน่วยงาน |
Lat : 6.08
Long : 101.69
|
เว็บไซต์ |
มี
|
ชื่อเว็บไซต์ |
www.obtchanae.go.th |
|
(1)ชื่อผู้บันทึก |
น.ส.อารีนิง บาโด |
ตำแหน่ง |
ผช.จพง.ธุรการ |
เบอร์ติดต่อ |
0937325058 |
|
(2)ชื่อผู้บันทึก |
นายอิเรศ ซาหีมซา |
ตำแหน่ง |
พนักงานทั่วไป |
เบอร์ติดต่อ |
073543520 |
ฝ่ายบริหาร ข้อมูลผู้บริหารและสมาชิกสภาท้องถิ่นเป็นข้อมูล ณ ปัจจุบัน |
ลำดับที่ | ชื่อ-สกุล |
ตำแหน่ง | วันที่ดำรงตำแหน่ง-พ้นจากตำแหน่ง |
1 |
นายมะสาอุดี บาโด |
นายกฯ |
07/10/2559 - |
2 |
นายอับดุลมาน๊ะ บาโด |
รองนายกฯ |
07/10/2559 - |
3 |
นายอัยยุบ สาแม |
รองนายกฯ |
07/10/2559 - |
4 |
นายสมาแอ อาแวบือซา |
เลขานายกฯ |
07/10/2559 - |
|
ฝ่ายนิติบัญญัติ |
ลำดับที่ | ชื่อ-สกุล |
ตำแหน่ง | วันที่ดำรงตำแหน่ง-พ้นจากตำแหน่ง |
1 |
นายมะรอนิง เจ๊ะปูเต๊ะ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
2 |
นายซุลกิฟลี เจ๊ะแต |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
3 |
นายแวอาแซ ตาเฮ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
4 |
นายมะวี อูเปาะหะยี |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
5 |
นายรอฮิง ดาวอ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
6 |
นายยาลี เจ๊ะแก |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
7 |
นายมะยากี สนิ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
8 |
นายมะยากี มามะยามุง |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
9 |
นายอาลียะห์ อาแซ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
10 |
นายซารีมี อาแวเล๊าะ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
11 |
นายนูซีห์ สามะอาลี |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
12 |
นายอิลยาสะ หะยีสาแล๊ะ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
13 |
นายมะยุ เจ๊ะโซ๊ะ |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
14 |
นายอาหามะ มะเก |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
15 |
นายอิบรอฮิม อาแวบือซา |
สมาชิกสภา |
07/10/2559 - |
16 |
นายซุลกิฟลี เจ๊ะแต |
ประธานสภา |
07/10/2559 - |
17 |
นายเจษฎา อาแซ |
รองประธานสภา |
07/10/2559 - |
18 |
นายแวอาลี เด่นดารา |
เลขาสภา |
07/10/2559 - |
|
1.2 สภาพทั่วไป |
อาณาเขต เขตการปกครองมีพื้นที่ |
90.00 | ต.ร.กม. |
จำนวนหมู่บ้าน(กรณี อบต.)/จำนวนชุมชน(กรณีเทศบาล) |
10 | แห่ง |
2.1 การคมนาคม / การจราจร |
2.1.1 ถนน |
จำนวนถนนลูกรัง |
12 | สาย |
จำนวนถนนลาดยาง |
9 | สาย |
จำนวนถนนคอนกรีต |
17 | สาย |
จำนวนถนนอื่นๆ |
0 | สาย |
2.1.2 สะพาน |
จำนวนสะพานคอนกรีต |
30 | แห่ง |
จำนวนสะพานเหล็ก |
0 | แห่ง |
จำนวนสะพานไม้ |
1 | แห่ง |
จำนวนสะพานอื่นๆ |
10 | แห่ง |
2.1.3 แหล่งน้ำ |
จำนวนแม่น้ำที่ไหลผ่าน |
3 | สาย |
จำนวนห้วย / หนอง / คลอง / บึง |
8 | แห่ง/สาย |
จำนวนคลองชลประทาน |
1 | แห่ง |
จำนวนบ่อบาดาลสาธารณะ |
25 | แห่ง |
จำนวนบ่อบาดาลเอกชน |
0 | แห่ง |
จำนวนบ่อน้ำตื้นสาธารณะ |
0 | แห่ง |
จำนวนบ่อน้ำตื้นเอกชน |
1,000 | แห่ง |
2.2 การประปา |
จำนวนครัวเรือนมีน้ำประปาใช้ |
3,138 | ครัวเรือน |
จำนวนครัวเรือนที่ไม่มีน้ำประปาใช้ |
0 | ครัวเรือน |
2.3 ไฟฟ้า |
ไฟฟ้าที่ผลิตโดยการไฟฟ้านครหลวงหรือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคคิดเป็นร้อยละ |
100 | ของพื้นที่ |
จำนวนครัวเรือนที่มีไฟฟ้าใช้ |
3,108 | ครัวเรือน |
จำนวนครัวเรือนที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ |
30 | ครัวเรือน |
3.1 สถานธนานุบาล |
จำนวนสถานธนานุบาลในสังกัด |
0 | แห่ง |
ลำดับ | ชื่อสถานธนานุบาล | ที่อยู่ | เบอร์โทรศัพท์ |
|
3.2 โรงฆ่าสัตว์ |
จำนวนโรงฆ่าสัตว์ของอปท |
0 | แห่ง |
จำนวนโรงฆ่าสัตว์ของรัฐ |
0 | แห่ง |
จำนวนโรงฆ่าสัตว์ของเอกชน |
0 | แห่ง |
3.3 การท่องเที่ยว |
ลำดับ | ชื่อแหล่งท่องเที่ยว | สถานที่ตั้ง | รูป1 | รูป2 |
|
4.1 ข้อมูลชุมชน |
ลำดับ | ชื่อชุมชน/ชื่อหมู่บ้าน | จำนวนประชากร | ชื่อผู้นำชุมชน/ชื่อผู้ใหญ่บ้าน |
1 |
ยะออ |
1,254 |
นายฮาเซ็ง แซบากา |
2 |
จะแนะ |
2,468 |
นายอาลี หะยีอาลี |
3 |
มะนังกาแยง |
2,693 |
นายซือตี บาโด |
4 |
ปารี |
1,341 |
นายอุสมาน บาโด |
5 |
สะโก |
869 |
นายสะอารี หะยีสาแล๊ะ |
6 |
ไอร์กรอส |
1,370 |
นายมะกอรี มะมิง |
7 |
ตือกอ |
834 |
นายมามะซูกี หะละ |
8 |
บือแต |
1,056 |
นายมะรอนิง อาแว |
9 |
ไอร์มือเซ |
693 |
นายรอนิง สือยุ |
10 |
ยารอ |
879 |
นายฮาซัน บากา |
|
4.2 ข้อมูลเบี้ยยังชีพ |
ผู้สูงอายุชาย |
647 | คน |
ผู้สูงอายุหญิง |
714 | คน |
ผู้สูงอายุทั้งหมด |
1,361 | คน |
ผู้พิการชาย |
284 | คน |
ผู้พิการหญิง |
198 | คน |
ผู้พิการทั้งหมด |
482 | คน |
ผู้ป่วยโรคเอดส์ชาย |
2 | คน |
ผู้ป่วยโรคเอดส์หญิง |
3 | คน |
ผู้ป่วยโรคเอดส์ทั้งหมด |
5 | คน |
4.3 ข้อมูลสถานศึกษา |
จำนวนสถานศึกษาที่อยู่ในสังกัดอปท. |
0 | แห่ง |
จำนวนครูที่อยู่ในสังกัดอปท. |
0 | คน |
จำนวนลูกจ้างประจำที่อยู่ในสังกัดอปท. |
0 | คน |
จำนวนลูกจ้างชั่วคราวที่อยู่ในสังกัดอปท. |
0 | คน |
จำนวนพนักงานของรัฐที่อยู่ในสังกัดอปท. |
0 | คน |
จำนวนนักเรียนที่อยู่ในสังกัดอปท. |
0 | คน |
4.4 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก |
จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก |
1 | แห่ง |
จำนวนครู |
9 | คน |
จำนวนผู้ดูแลเด็ก(พนักงานจ้างทั่วไป) |
0 | คน |
จำนวนผู้ดูแลเด็ก(พนักงานจ้างตามภารกิจ) |
4 | คน |
จำนวนนักเรียนเด็กเล็ก |
218 | คน |
4.5 ข้อมูลกีฬา นันทนาการ และพักผ่อน |
จำนวนสวนสาธารณะ |
0 | แห่ง |
จำนวนห้องสมุดประชาชน |
0 | แห่ง |
จำนวนลานกีฬา |
2 | แห่ง |
จำนวนสนามกีฬา |
12 | แห่ง |
5.1 สถานบริการสาธารณสุข |
โรงพยาบาล |
ลำดับ | ชื่อโรงพยาบาล | สถานที่ตั้ง | เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
โรงพยาบาลจะแนะ |
ม.2 ต.จะแนะ อ.จะแนะ |
073543544 |
|
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล |
ลำดับ | ชื่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล | สถานที่ตั้ง | เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
สาธารณสุขอำเภอจะแนะ |
ม.2ต.จะแนะ อ.จะแนะ |
0 |
|
ส่วนที่ 6 : ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
6.1 จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน (พนักงานดับเพลิง) จำนวน |
4 | คน |
6.2 รถดับเพลิง จำนวน |
1 | คัน |
6.3 รถยนต์บรรทุกน้ำ จำนวน |
2 | คัน |
ขนาดความจุน้อยกว่า 10,000 ลิตร จำนวน |
2 | คัน |
ขนาดความจุมากกว่า 10,000 ลิตร จำนวน |
0 | คัน |
6.4 รถกระเช้า จำนวน |
1 | คัน |
6.5 รถบันได จำนวน |
0 | คัน |
6.6 เรือยนต์ดับเพลิง จำนวน |
0 | ลำ |
6.7 เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน |
0 | เครื่อง |
6.8 รถกู้ภัย จำนวน |
1 | คัน |
6.9 รถสุขาเคลื่อนที่ จำนวน |
0 | คัน |
6.10 เครื่องสูบน้ำ จำแนกตามขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของท่อสูบน้ำ (นิ้ว) |
ขนาด 3 - 5 นิ้ว จำนวน |
0 | เครื่อง |
- แยกเป็นชนิดหาบหาม จำนวน |
0 | เครื่อง |
- แยกเป็นพญานาค จำนวน |
0 | เครื่อง |
ขนาดมากกว่า 5 - 10 นิ้ว จำนวน |
0 | เครื่อง |
ขนาดมากกว่า 10 นิ้ว จำนวน |
0 | เครื่อง |
6.11 รถบรรทุกดั้ม 6 ล้อ จำนวน |
0 | คัน |
6.12 รถบรรทุกดั้ม 10 ล้อ จำนวน |
0 | คัน |
6.13 รถพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ จำนวน |
0 | คัน |
6.14 รถหอน้ำ จำนวน |
0 | คัน |
6.15 รถตรวจการณ์ จำนวน |
0 | คัน |
6.16 เบาะลม จำนวน |
0 | อัน |
6.17 เรือกู้ชีพ จำนวน |
0 | ลำ |
ส่วนที่ 7: ข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม |
จำนวนโรงบำบัดน้ำเสีย |
0 | แห่ง |
ปริมาณน้ำเสีย |
0 | ลบ.ม./วัน |
ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้ |
0 | ลบ.ม./วัน |
รถยนต์เก็บขยะ จำนวน |
2 | คัน |
ส่วนที่ 8: ข้อมูลด้านการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2562 |
จำนวนงบประมาณของโครงการที่ได้รับอนุมัติตามข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ |
23,398,800.00 | บาท |
รายรับ |
114,581,264.51 | บาท |
หมวดภาษีอากร |
29,510,009.86 | บาท |
หมวดค่าธรรมเนียม |
73,918.00 | บาท |
หมวดรายได้จากทรัพย์สิน |
217,022.00 | บาท |
หมวดรายได้จากสาธารณูปโภคและการพาณิชย์ |
0.00 | บาท |
หมวดรายได้เบ็ดเตล็ด |
0.00 | บาท |
หมวดเงินอุดหนุนทั่วไป |
50,322,972.00 | บาท |
หมวดเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ |
165,000.00 | บาท |
หมวดเงินกู้ |
0.00 | บาท |
หมวดรายรับอื่นๆ |
0.00 | บาท |
หมวดบัญชีเงินสะสม |
34,292,342.65 | บาท |
รายจ่าย |
60,469,320.92 | บาท |
หมวดรายจ่ายงบกลาง |
13,082,161.00 | บาท |
หมวดรายจ่ายประจำ |
44,878,259.92 | บาท |
หมวดรายจ่ายเพื่อการลงทุน |
2,508,900.00 | บาท |